10 ข้อดีของการไปกับพวกคนติด Gadget ( พวกปลาทูแม่กลอง )

พวกคุณเคยไปกินข้าวกับพวกที่ติดอุปกรณ์ IT กันไหมครับ ? พอไปกินแล้วกับกลุ่มคนพวกนี้นั้นทำให้เรานั้นเซงเพราะพวกเขาเหล่านั้นจะก้มหน้าก้มหน้าเล่นแต่ไอ้อุปกรณ์ IT ไม่ว่าจะเป็น Ipad, Tab , BB , Iphone ฯลฯ เยอะ โดยที่เราอุตสาห์เจอเพื่อนกันทั้งทีแต่พวกเขาก็ไม่สนใจ แล้วเกี่ยวอะไรกับ ปลาทูแม่กลอง ก็พวกนั้นนั่งคอหักเหมือนไงอ่ะครับ -___-” ผมจะเบื่อมาก คือบางทีอยากให้ออกมาดูโลกภายนอกบ้างแล้วผมก็เลยถามเพื่อนว่า ‘เฮ้ย ! มากับพวกอย่างนี้เนี้ยมันดีไงว่ะ’ เพื่อนก็ตอบว่า ….. ( ติดตามโลด )

10 ข้อดีของการไปกินข้าวกับพวกคนติด Gadget ( พวกปลาทูแม่กลอง )

10 gadget

1. เวลาเราสั่งกับข้าวมา พวกปลาทูแม่กลอง จะมัวแต่เล่นอุปกรณ์ของพวกเขาก็ปล่อยไป พวกเราก็นั่งกินนั่งเม้าส์ กินให้เกลี้ยงเลย ฮ่าๆ พอเขาจะกินหมดแล้วก็ให้สั่งใหม่แล้ววนลูปเดิม 555+

2. เวลาเราคุยกันอะไรกันแล้ว ติดปัญหาก็ให้ พวกปลาทู search ให้เราได้ทันทีเพราะว่าพวกนี้ปกติต้องต่อเน็ตอยู่แล้ว สบายไปสงสัยอะไรจัดไปอย่าให้เสีย

3. พวกปลาทูสามารถรู้ได้ว่า ร้านอาหารไหนอร่อย เพราะสาเหตุจากข้อสอง มี review พร้อมสรรพไม่ต้องกลัว มาทั้งภาพ ทั้งบทวิจารณ์

4. สามารถให้พวกปลาทู ถ่ายคลิปหรือวิดีโอให้แล้วพวกเราก็ Tag กันสนุก พวกเขาก็เป็นมือกล้องไปไม่ต้องติดรูป ฮ่าๆ

5. พวกปลาทูสามารถเกณฑ์คนในเวลาอันสั้นได้ เพราะมีการนัดจาก social network และแพร่กระจายข่าวได้อย่างรวดเร็ว

6. ได้ส่วนลดมากมายของกิน ร้องเกะ ฯลฯ เพราะว่าคนพวกนี้นั้นมี คูปองเป็นแสนแปด ลดถล่มถลาย

7. พวกเขาเป็นดุจดั่งเทพธิดาพยากรณ์ ( อากาศ ) โดยรู้ว่าที่นี่ฝนตกแหละ ไม่ไป ที่นู้นฟ้าครึ้ม พ่วงด้วยรู้ว่าถนนเส้นไหนรถติด

8. อาวุธ !! ให้เพื่อนคุณเอา Ipad ฟาดพร้อมกับเป็นโล่ได้อีกด้วย !! ว้าว !! นอกจากประโยชน์มากแล้วยังได้เป็นอาวุธอีกด้วย

9. สามารถอัดพวกไอเดียเจ๋งๆ ไว้มาฟังอีกหลายๆรอบ คุณรู้ไหมครับว่าไอเดียเจ๋งๆนั้นชอบโผล่มาตอนคุยกันเล่นๆกับเพื่อนๆเนี้ยแหละครับ อัดเลย ภาพ เสียง วีดีโอ

10. คนกลุ่มนี้เป็นผู้ฟังที่ดีมาก ! เขาจะตอบ อืมๆ ไม่ก็พยักหน้า ถ้าคุณกำลังอกหน้า รักคุด ตุ๊ดเมิน เกิดมาอาภัพแม้แต่เกย์ก็ไม่เหลียวแล ให้คุณลองคุยกับพวกเขาเหล่านั้นได้ครับ

อ่า ~ จบไปแล้ว กลิ่นยางไหม้ นิดๆ ฟุดฟิตๆ ฮ่าๆ เอาขำนะครับ ใครมีข้อดีอะไรจัดมาที่ comment ได้เลย

Loading

เป็นโปรแกรมเมอร์ที่ตามหาคุณค่าของชีวิตและความฝันในวัยเด็ก ชอบเล่นเกม เรียนรู้ทุกอย่าง ชอบเจอคนใหม่ๆ งานสังคมทุกชนิด ออกกำลังกายในวันว่าง อ่านหนังสือ มีเว็บรีวิวหนังสือด้วย www.readraide.in.th